Giáo sư Nguyễn Đình Tảo thăm trung tâm xét nghiệm Genome

Ngày 29/1/2024, GS.TS Nguyễn Đình Tảo – Chủ tịch Hội Hỗ trợ Sinh sản Tp.HN đã có chuyến thăm quan Trung tâm xét nghiệm Genome. Đón tiếp GS. Nguyễn Đình Tảo là PGS.TS Nguyễn Đăng Tôn – Chủ tịch Hội đồng Khoa học Genome.
GS Nguyễn Đình Tảo đánh giá cao sự đầu tư của Genome với hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, quy trình khép kín. Giáo sư Tảo đặc biệt đánh giá cao Đội ngũ Cố vấn chuyên môn của Genome với những chuyên gia uy tín trong ngành như: PGS. Tôn, TS. Trường, TS. Hà… Giáo sư Tảo chia sẻ, các chuyên gia của Genome trong năm qua đã có những báo cáo giá trị trong cá hội nghị khoa học của Hội Hỗ trợ sinh sản TP.HN. Nhân dịp năm mới, GS Tảo chúc cho Genome vững bước trên con đường của mình, cung cấp nhiều xét nghiệm ý nghĩa cho y tế.
PGS Nguyễn Đăng Tôn, đại diện cho Genome cảm ơn những tình cảm quý báu của GS Nguyễn Đình Tảo, đồng thời chia sẻ kế hoạch phát triển sản phẩm mới, hoàn thiện hệ sinh thái xét nghiệm di truyền cung cấp giải pháp toàn diện nhằm mục tiêu: TỪ EM BÉ BỊ BỆNH DI TRUYỀN ĐẾN EM BÉ KHỎE MẠNH.
Đặc biệt Genome Mở rộng hợp tác, với các bệnh viện tuyến trung ương, các trung tâm nghiên cứ lớn trong và ngoài nước, các học viện, trường đại học để thực hiện các nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hy vọng năm tới sẽ có nhiều kết quả ý nghĩa báo cáo tại các hội nghị khoa học của ngành. Genome hiện cũng đã mở rộng ra thị trường quốc tế, góp phần mang xét nghiệm Việt Nam ra thế giới.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG KÝ TƯ VẤNTRA CỨU KẾT QUẢ